Dài/ hẹp bao quy đầu là những dị tật ở bao quy đầu rất phổ biến và cần phải được hỗ trợ điều trị. Tuy nhiên, rất nhiều cánh mày râu lại cho rằng, đây chỉ là những dị tật ở bao quy đầu không đáng kể, chúng không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe, do đó không nhất thiết phải hỗ trợ điều trị. Trên thực tế, nếu dài/ hẹp bao quy đầu không được khắc phục sớm. Coi chừng với những biến chứng của dài và hẹp bao quy đầu rất khôn lường, thậm chí có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và tính mạng của người bệnh.

Phân biệt dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu

Có rất nhiều dị tật ở bao quy đầu, trong đó phải kể đến 2 trường hợp điển hình, đó là dài và hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, rất nhiều nam giới hiện nay vẫn còn nhầm lẫn giữa 2 hiện tượng này. Theo các bác sĩ chuyên khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Việt Hải, nam giới có thể phân biệt được dài và hẹp bao quy đầu dựa vào những đặc điểm riêng của chúng sau đây:

Dài bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Biểu hiện

Da bao quy đầu luôn trùm kín quy đầu.

Khi dương vật cương cứng, quy đầu không lộ ra được.

Có thể dùng tay để kéo da quy đầu xuống được.

Ở trạng thái không cương cứng, da bao quy đầu trùm kín quy đầu.

Dùng tay lộn quy đầu sẽ thấy đau.

Khi cương cứng, quy đầu để lộ 1 phần.

Nguyên nhân

Đa phần do yếu tố bẩm sinh.

Do bẩm sinh, do viêm nhiễm gây viêm dính, hẹp, thắt nghẹt bao quy đầu.

Các phương pháp hỗ trợ điều trị

Cắt bao quy đầu: Các bác sĩ dùng các thiết bị y khoa để loại bỏ đi phần thừa của da bao quy đầu.

Nong (thường áp dụng cho trường hợp trẻ em) và cắt bao quy đầu.

Phân biệt dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu

Bạn đang có những biểu hiện của dài hoặc hẹp bao quy đầu nhưng vẫn chưa phân biệt được 2 loại bệnh này? Hãy bấm vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để đặt câu hỏi, các bác sĩ chuyên nam khoa sẽ tư vấn, giải đáp chính xác!

Các biến chứng của dài và hẹp bao quy đầu

Dài/ hẹp bao quy đầu là hiện tượng da bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp, gây cản trở đường tiểu, bó hẹp quy đầu dương vật, khiến cho nam giới dễ bị viêm nhiễm, đau nhức khi quan hệ tình dục.

Chỉ vì thói quen chủ quan, tự ti, xấu hổ mà nhiều người chấp nhận sống chung với bệnh, tạo điều kiện cho chúng gây ra nhiều biến chứng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Một số biến chứng của dài và hẹp bao quy đầu có thể kể đến như:

Mũi tên nhấp nháy Mất khả năng tình dục: Bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ khiến lớp niêm mạc của da quy đầu nhận được nhiều kích thích hơn. Do đó, hệ thống dây thần kinh tại đây rất nhạy cảm, chỉ cần một chút kích thích khi quan hệ sẽ gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

Mũi tên nhấp nháy Suy thận: Đa số các trường hợp có dị tật ở bao quy đầu, đặc biệt là dài/ hẹp bao quy đầu nếu không được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Chúng sẽ gây viêm nhiễm ngược dòng đến hệ thống đường tiết niệu, gây viêm các bộ phận bàng quang, niệu đạo, thận, lâu dần có thể dẫn đến tổn thương và suy thận.

Dài hẹp bao quy đầu ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sức khỏe

Mũi tên nhấp nháy Viêm bao quy đầu, hẹp ống niệu đạo: Có đến 90% nam giới khi bị các dị tật ở bao quy đầu đều có nguy cơ viêm bao quy đầu, dẫn đến hẹp ống niệu đạo. Điều này có thể gây ra tình trạng bí tiểu, đi tiểu không thông, tiểu rắt,…

Mũi tên nhấp nháy Ung thư dương vật: Theo một số nghiên cứu, có đến 85 – 90% người bị ung thư dương vật đều bắt nguồn từ tình trạng da bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp.

Mũi tên nhấp nháy Kìm hãm sự phát triển của cậu nhỏ: Nếu nam giới bước vào tuổi dậy thì mà bị dài/ hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho dương vật luôn trong tình trạng bó chặt, bưng bít, có thể gây cản trở sự phát triển của dương vật.

Địa chỉ điều trị dài hẹp bao quy đầu hiệu quả

Nếu bạn đang băn khoăn không biết khám chữa bệnh dài hẹp bao quy đầu ở đâu hiệu quả với mức chi phí hợp lý thì có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải. Phòng khám là đơn vị y tế chuyên khoa uy tín chuyên thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, chăm sóc sức khỏe sinh sản. Trong đó có thăm khám và điều trị các bệnh về bao quy đầu ở nam giới.

Sở dĩ được giới chuyên môn đánh giá cao và được đông đảo bệnh nhân tin tưởng như vậy là bởi:

Trái tim Được cấp phép hoạt động hợp pháp

Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ trong lĩnh vực khám nam khoa nên nam giới hoàn toàn yên tâm đến đây khám chữa bệnh.

Trái tim Bác sĩ chuyên khoa giỏi

Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các bệnh viện lớn, áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn, đã thực hiện khám bệnh bao quy đầu và điều trị hiệu quả cho nhiều ca bệnh, luôn tận tâm, chu đáo với bệnh nhân.

Trái tim Trang thiết bị y tế hiện đại

Được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, hệ thống chuỗi phòng chờ, siêu âm, xét nghiệm, tiểu phẫu vô trùng, sạch sẽ, khang trang giúp việc cắt bao quy đầu được nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ điều trị dài hẹp bao quy đầu hiệu quả

Trái tim Áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, thẫm mĩ cao

Tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải, sử dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Với thời gian điều trị nhanh từ 20 đến 30 phút, ít đau, an toàn, và quan trọng nhất là không để lại sẹo xấu, mất thẫm mĩ.

Trái tim Bảo mật thông tin người bệnh

Dịch vụ một bác sĩ – một bệnh nhân với quy trình khám và điều trị riêng biệt đảm bảo bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ những băn khoăn với bác sĩ.

Mọi thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được giữ kín, phòng khám sạch sẽ không tiết lộ cho bên thứ ba biết nếu không được sự cho phép của người bệnh.

Trái tim Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp

Đến với phòng khám từ chuyên gia, y tá, điều dưỡng luôn ân cần, tận tình, chu đáo với người bệnh. Phòng khám có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp để hỗ trợ tư vấn cho người bệnh 24/24, trước khi đến khám người bệnh có thể đặt lịch hẹn online để được thăm khám ngoài giờ hành chính hoặc trong khung giờ vắng khách.

Trái tim Chi phí khám chữa bệnh minh bạch – nhiều ưu đãi

Mọi chi phí khám chữa bệnh viêm bao quy đầu tại phòng khám luôn được công khai minh bạch với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Giá niêm yết được thu theo đúng quy định của Sở y tế, tuyệt đối không xảy ra tình trạng đút lót, hối lộ.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về vấn đề coi chừng với những biến chứng của dài và hẹp bao quy đầu hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Hãy gọi ngay đến số Hotline: 0225 657 6666 hoặc nhấp vào khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể, nhanh chóng.